Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoà;i các hoạt động PR kéo dà;i trong hai năm – điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và; các khách hà;ng tiềm năng?
Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và; cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và; cho chính bản thân bạn.
Cuốn sách “Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR” sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và; tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:
Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
Truyền đạt các thông điệp chính;
Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và; các đối thủ;
Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngà;nh;
…
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.