Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoà;i các hoạt động PR kéo dà;i trong hai năm – điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và; các khách hà;ng tiềm năng?

Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và; cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và; cho chính bản thân bạn.

Cuốn sách “Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR” sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và; tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:

Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;

Truyền đạt các thông điệp chính;

Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và; các đối thủ;

Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngà;nh;

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xì Xầm vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo-PR”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Xì Xầm vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo-PR

Còn hàng

  • Tác giả: Russell Lwson
  • Nhà xuất bản: Tổng Hợp TPHCM
  • Năm xuất bản: 2012
  • Số trang: 239
  • Kích thước: 20.5 x 14.5 cm x 1.3
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

61.200  68.000