Thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo là; một cuộc đua không ngừng nghỉ. Cuộc đua nà;y đòi hỏi người chạy phải dốc toà;n lực, thế nên bạn phải tiến lên phía trước và; là;m gì đó theo cách của riêng mình. Trên đường chạy, bạn còn phải đối mặt với hết rà;o cản nà;y đến rà;o cản khác. Các doanh nhân cũng như nhà; cải cách thường được dạy rằng hãy chạy thật nhanh. Khi một sản phẩm hay dịch vụ đang trong quá trình thai nghén để chuẩn bị tung ra thị trường, thời gian chính là; một trong những đối thủ đáng gờm nhất, và; tốc độ là; yếu tố then chốt cho một cuộc cải cách thà;nh công. Thế nhưng, không phải cứ chạy thật nhanh là; được.

Việc chạy, thậm chí là; chạy nhanh, sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không chạy đúng hướng! Nếu cơ hội thị trường bạn đang theo đuổi không có giá trị, hoặc bạn chơi không đúng sân, thì bạn đang lãng phí thời gian, công sức và; nguồn lực của mình cũng như của người khác.

Biết là; vậy, nhưng tìm được hướng đi đúng cũng chẳng dễ dà;ng gì. Hãy tự hỏi mình xem liệu nguồn lực hay khả năng đặc biệt của bạn có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhiều tệp khách hà;ng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội thị trường tiềm năng hay không? Nói cách khác, bạn có thể cùng một lúc tạo ta nhiều là;n chạy trong cuộc đua kinh doanh của mình hay không?

WHERE TO PLAY – 3 bước để xác định thị trường đắt giá của doanh nghiệp giới thiệu một công cụ kinh doanh mới có tên Bộ Điều hướng Cơ hội thị trường. Công cụ nà;y được thiết kế dựa trên hơn 15 năm nỗ lực nghiên cứu, kết hợp với bề dà;y kinh nghiệm của các tác giả trong tư vấn và; đà;o tạo khởi nghiệp. Để phát triển nền móng căn bản cho công cụ Điều hướng cơ hội thị trường, các tác giả đã nghiên cứu, phân tích hà;ng trăm trường hợp từ các quốc gia và; lĩnh vực khác nhau. Thà;nh quả của quá trình đó là; một bộ công cụ đơn giản nhưng không kém phần thú vị và; cũng đủ sâu sắc để giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp

Còn hàng

  • Tác giả: Marc Gruber, Sharon Tal
  • Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 232
  • Kích thước: 21 x 18 cm x 1.1
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

54.000  180.000