Trong bối cảnh cả kì vọng của khách hà;ng và; cạnh tranh thị trường đều gia tăng, là;m thế nà;o để các tổ chức tiếp tục phát triển mạnh. Trong cuốn sách nà;y, chúng tôi nỗ lực mang đến cho bạn những hiểu biết vô giá sẽ giúp tạo ra một cuộc cách mạng trong doanh nghiệp của bạn, bao gồm:
Cách xác định mức độ ám ảnh về khách hà;ng của tổ chức
Cách sắp xếp lại các ưu tiên của doanh nghiệp để tăng giá trị
Cách xây dựng trải nghiệm khách hà;ng tuyệt vời, nhất quán mà; vẫn chân thực
Cách xây dựng văn hóa ám ảnh về khách hà;ng tích cực trong tổ chức
Những gì mà; các doanh nghiệp địa phương và; các công ty đa quốc gia trên khắp châu Á đang là;m để xây dựng những trải nghiệm khách hà;ng tuyệt vời và; độc đáo, khiến họ trở nên khác biệt.
Reviews
There are no reviews yet.