Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hà;ng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên gia cấp quốc tế, một trong những người nhiệt huyết và; chuyên sâu nhất về trải nghiệm khách hà;ng.

Ngoà;i kinh nghiệm thực tế và; kiến thức về quản trị nói chung và; quản trị trải nghiệm khách hà;ng nói riêng, trong quá trình hoà;n thà;nh cuốn sách nà;y, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và; cập nhật cách mà; nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hà;ng tuyệt vời và; tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh đó, tác giả nghiên cứu cả những lý do và; rà;o cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hà;ng thất bại. Những nguyên lý và; phương pháp đã phát huy hiệu quả và; trường tồn theo thời gian, được đúc kết từ nhiều trải nghiệm, bối cảnh, quy mô và; môi trường khác nhau, trong và; ngoà;i nước.

Tác giả là; người ham thích nghiên cứu thực tiễn hoạt động của các công ty và; luôn đúc kết các thực tiễn đó thà;nh những nguyên tắc, phương pháp luận. Tác giả lý giải rằng, phương pháp luận đi và;o bản chất vấn đề, nó trả lời câu hỏi tại sao, còn khi bạn nghe câu chuyện thực tế của doanh nhân nà;y hay lãnh đạo kia, thì nó chỉ trả lời câu hỏi cái gì và; như thế nà;o. Không nắm được điều tại sao sau câu chuyện của họ, bạn không nắm được bản chất vấn đề, bạn chịu rủi ro lớn khi áp dụng vì khách hà;ng, sản phẩm, tổ chức, văn hóa,… của bạn khác. Trong khi đó, khi hiểu một nguyên tắc và; phương pháp luận thì nó tương đương với hà;ng trăm tình huống thực tế.

Sở thích truyền tải những điều đúc kết được như vừa đề cập cũng là; một lý do khiến tác giả trở thà;nh nhà; tư vấn và; đà;o tạo sau gần hai thập kỷ điều hà;nh thực tế. Dù là; người trải nghiệm thực tế nhiều trước khi đi giảng dạy, tác giả luôn cho rằng: “Đừng kể một câu chuyện mà; không nêu một thông điệp và; đừng nêu một thông điệp mà; không kể một câu chuyện. Người đi dạy thì phải dạy lý thuyết, đừng chỉ nói chuyện thực tế mà; không rút ra nguyên lý. Người đi học thì cũng phải cố mà; học được cái lý thuyết, cái nguyên lý chứ đừng hy vọng sao chép nguyên cách là;m của người khác mà; nghĩ rằng mình có thể thà;nh công”. Do đó, nội dung cuốn sách nà;y sẽ bao gồm cả câu chuyện thực tiễn và; nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó.

Ngoà;i ra, ông là; người theo trường phái lý tưởng hóa nên thường đặt vấn đề mang tính hoà;n hảo dù luôn ý thức rất rõ những thách thức thực tế của môi trường kinh doanh. Bởi vì, tác giả tin rằng, khi bạn phấn đấu cho sự hoà;n hảo, khi bạn nhất quyết đi đến chân lý của vấn đề, bạn sẽ tiến gần đến vị trí đó. Ngược lại, khi bạn chinh phục một mục tiêu không vượt ra khỏi tầm với hiện tại của bạn, nghĩa là; bạn đã lập kế hoạch cho một sự chậm tiến.

Nội dung sách “Trải nghiệm khách hà;ng xuất sắc” được trình bà;y như thế nà;o?

Cuốn sách được viết thà;nh 5 phần:

Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số

Tìm hiểu những nội dung mà; các cá nhân và; doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và; hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Phần II: Lấy khách hà;ng là;m trung tâm

Hiểu thế nà;o là; lấy khách hà;ng là;m trung tâm, triết lý và; phương pháp thực hiện thông qua các cách là;m thực tế của những công ty lấy khách hà;ng là;m trung tâm thà;nh công. Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hà;ng là;m trung tâm.

Phần III: Chiến lược trải nghiệm khách hà;ng

Hiểu tư tưởng cũng như phương pháp luận về chiến lược, cách áp dụng trong thực tiễn, cách xây dựng khung chiến lược trải nghiệm khách hà;ng.

Phần IV: Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hà;ng và; văn hóa lấy khách hà;ng là;m trung tâm
Tìm hiểu các phương pháp và; công cụ trong quản trị trải nghiệm khách hà;ng để có thể thực thi chiến lược trải nghiệm khách hà;ng, cũng như củng cố và; phát triển văn hóa lấy khách hà;ng là;m trung tâm.

Phần V: Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hà;ng xuất sắc của những công ty hà;ng đầu

Học những thực tiễn thà;nh công đã được áp dụng ở một số công ty hà;ng đầu thế giới và; Việt Nam.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Còn hàng

  • Tác giả: Nguyễn Dương
  • Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 344
  • Kích thước: 20.5 x 14 cm
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

182.500  250.000