Tiktok Marketing

TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và; đã trở thà;nh một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà; tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng nà;y. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và; tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hà;ng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà; kinh doanh khi mạng xã hội nà;y có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là; một kênh marketing hiệu quả.

Cuốn sách nà;y là; một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà; marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà; các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hà;nh các kênh riêng của họ và; là;m việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng và;i lần nhấp chuột.

Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngà;nh hà;ng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực và;o nền tảng TikTok. Kết quả là; họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dà;nh cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là; một kênh mà; các marketers không nên bỏ qua.

Để tham gia và;o việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà; marketing phải hiểu về nền tảng nà;y. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và; học hỏi từ thử nghiệm độc đáo nà;y, giúp người đọc hiểu được cách thức và; xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng nà;y. Vai trò của một nhà; marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và; xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hà;nh vi của khách hà;ng như thế nà;o và; tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nà;o sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và; tương lai!

TikTok có thể được xem là; một hiện tượng đột phá trong các mạng xã hội thời gian gần đây. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nà;o đó “mạo hiểm” và; mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thà;nh công ngoà;i mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok. Bạn có dám thử không?

Bất kể bạn là; các nhà; marketing, các nhà; quản lý văn bản marketing, sinh viên và; ngà;nh marketing hay ai đi chăng nữa, nếu muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, “TikTok marketing” vẫn là; cuốn sách dà;nh cho bạn!

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Tiktok Marketing”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Tiktok Marketing

Còn hàng

  • Tác giả: Markus Rach
  • Dịch giả: 1980Books
  • Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 268
  • Kích thước: 20 x 13 cm x 1.3
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

101.470  139.000