Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z nà;y, Philip Kotler, nhà; hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và; khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn nà;y trong hiện tại và; cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và; thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nà;o, và; những người là;m công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.

Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và; sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã là;m sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hà;ng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và; phân khúc thị trường.

Các chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dà;ng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và; rõ rà;ng, cuốn sách nà;y đủ toà;n diện cho các nhà; quản lý muốn hoà;n tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là; một nguồn tư liệu mới mẻ và; tiên tiến nhất cho những nhà; tiếp thị dà;y dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là; bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh già;nh khách hà;ng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách nà;y là; một công cụ thiết yếu cho các nhà; quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và; bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.

Trong thập niên kế tiếp – và; sau nà;y nữa – những hiện thực thị trường và; người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là; sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người là;m tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà; họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toà;n bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và; cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực nà;y, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc nà;y, và; giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thà;nh công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua và;o tương lai của tiếp thị – đây chính là; cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)

Còn hàng

  • Tác giả: Philip Kotler
  • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 298
  • Kích thước: 20.5 x 13.5 cm
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

103.500  115.000