Phiên bản sách đáng mong đợi nhất theo sau hai tác phẩm bán chạy nhất thế giới, Tạo lập mô hình kinh doanh và; Thiết kế giải pháp giá trị.
Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại:
● Giúp các công ty lớn và; nhỏ xây dựng chiến lược tăng trưởng thần tốc đồng thời quản lý hiệu quả hoạt động cốt lõi của họ
● Phân tích các mô hình kinh doanh đã và; đang thà;nh công nhất thế giới
● Cung cấp các công cụ để đánh giá mô hình kinh doanh, mức độ sẵn sà;ng đổi mới và; mọi dự án đổi mới của bạn.
Được trình bà;y với 4 mà;u nổi bật, cùng các hình ảnh và; công cụ thiết thực, Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại xứng đáng là; cẩm nang “gối đầu giường” của các nhà; lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân và; các chuyên gia đổi mới.
Trích đoạn/ nhận xét:
Tạo lập mô hình kinh doanh của Alex Osterwalder và; Yves Pigneurs đã thay đổi cách thế giới tạo ra và; lập kế hoạch cho các mô hình kinh doanh mới. Nó được sử dụng bởi các tập đoà;n, công ty khởi nghiệp và; nhà; tư vấn trên khắp thế giới, đồng thời được giảng dạy trong hà;ng trăm trường đại học. Sau nhiều năm nghiên cứu cách các công ty tốt nhất trên thế giới phát triển, thử nghiệm và; mở rộng quy mô các mô hình kinh doanh mới, các tác giả đã tạo ra tác phẩm cuối cùng của họ. Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại giải thích những điều mà; mọi tổ chức có thể học hỏi từ các mô hình kinh doanh của các công ty thú vị nhất thế giới.
Cuốn sách giải thích cách các công ty như Amazon, IKEA, Airbnb, Microsoft và; Logitech, đã có thể tạo ra những doanh nghiệp vô cùng thà;nh công và; phá vỡ toà;n bộ ngà;nh công nghiệp. Cốt lõi của những thà;nh công nà;y không chỉ là; các sản phẩm và; dịch vụ tuyệt vời, mà; còn là; các mô hình kinh doanh sáng tạo, có lợi nhuận – và; khả năng cải tiến các mô hình kinh doanh hiện hữu trong khi liên tục tung ra các mô hình mới.
Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại trình bà;y các công cụ mới thực tế để đo lường, quản lý và; tăng tốc đổi mới cũng như các chiến lược để giảm thiểu rủi ro khi tung ra các mô hình kinh doanh mới. Đóng vai trò như một bản thiết kế cho chiến lược tăng trưởng của bạn, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách liên tục dẫn trước đối thủ cạnh tranh.
Các chương chuyên sâu giải thích cách tạo động cơ tăng trưởng mới, thay đổi cách sản phẩm và; dịch vụ được tạo ra và; phân phối, thu về lợi nhuận tối đa từ từng loại mô hình kinh doanh, v.v. Các công cụ mới – như Bản đồ danh mục mô hình kinh doanh, Chỉ số đổi mới, Khung chiến lược đổi mới và; Bản đồ văn hóa – cho phép người đọc hiểu cách thiết kế các công ty bất khả chiến bại.
Nhận xét của độc giả:
Bạn đang nắm trong tay hướng dẫn nền tảng là;m nên các mô hình kinh doanh thà;nh công nhất thế giới
Hãy tận dụng nó để truyền cảm hứng cho danh mục ý tưởng mới và; tái tạo của bạn
Thiết kế một nền văn hóa đổi mới và; chuyển đổi để…
Về tác giả:
Tiến sĩ Alexander Osterwalder (www.strategyzer.com) là; tác giả chính của các cuốn sách bán chạy nhất thế giới, Tạo lập mô hình kinh doanh và; Thiết kế giải pháp giá trị, đồng thời là; doanh nhân, diễn giả đầy nhiệt huyết. Ông đồng sáng lập Strategyzer, công ty phần mềm chuyên về các công cụ và; nội dung quản lý chiến lược và; đổi mới. Tiến sĩ Osterwalder đã phát minh ra “Mô hình kinh doanh giản lược”, công cụ quản lý chiến lược để thiết kế, kiểm tra, xây dựng và; quản lý các mô hình kinh doanh, được sử dụng bởi các công ty như Coca Cola, GE, P&G, Mastercard, Ericsson, LEGO hoặc 3M. Ông thường xuyên là; diễn giả chính trong các tổ chức và; các trường đại học hà;ng đầu trên thế giới, đồng thời là; giáo sư thỉnh giảng năm 2018 tại Stanford.
Yves Pigneur là; đồng tác giả của Tạo lập mô hình kinh doanh và; là; giáo sư về quản lý và; hệ thống thông tin tại Đại học Lausanne. Yves cũng là; một diễn giả thường xuyên về các mô hình kinh doanh trong các trường đại học, các tập đoà;n lớn, các sự kiện khởi nghiệp và; hội nghị quốc tế.
Alan Smith đã cùng tạo ra Khung đề xuất giá trị với Alex Osterwalder và; Yves Pigneur, đồng thời là; nhà; thiết kế đột phá cho cuốn sách Tạo lập mô hình kinh doanh. Ông đồng sáng lập Strategyzer.
Reviews
There are no reviews yet.