Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ
Từ một người không có chút kiến thức nà;o trong ngà;nh bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nà;o, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hà;ng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thà;nh đế chế bán lẻ được mệnh danh là; chuỗi cửa hà;ng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng hồ trôi qua lại có một cửa hà;ng mọc lên.
Tâm lý chiến trong bán lẻ là; tập hợp toà;n bộ các bí kíp, kinh nghiệm của ông bên cạnh những nấc thang phát triển của 7-Eleven trong bốn mươi năm gây dựng tập đoà;n, và; cũng là; lần đầu tiên ông chính thức công khai từng đường đi nước bước của 7-Eleven. Trong đó không chỉ có những kinh nghiệm của riêng Toshifumi Suzuki mà; còn của các nghệ sĩ, nhà; lãnh đạo thà;nh công khác qua những câu chuyện kể, những đối thoại thú vị của họ trên con đường sáng tạo và; dựng nghiệp.
Reviews
There are no reviews yet.