“Bất kỳ doanh nhân khởi nghiệp lần đầu nà;o muốn có được những kiến thức nền tảng về đội nhóm, sự đa dạng và; lãnh đạo ngay từ đầu hà;nh trình khởi nghiệp của họ đều nên đọc cuốn sách nà;y.” ― Fran Hauser, nhà; đầu tư thiên thần
GIỚI THIỆU SÁCH
9 trong số 10 công ty khởi nghiệp thất bại trong vòng 24 tháng sau khi đi và;o hoạt động!
Bạn không nghe nhầm đâu. Khởi nghiệp thực sự là; một hà;nh trình gian nan.
Bản thân hai tác giả cũng thất bại trong lần ra mắt đầu tiên của Crowded Ocean. Nhưng điều đó không có nghĩa là; bạn cũng sẽ phải như thế!
Cuốn sách nà;y sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp:
Các bước khởi nghiệp từ A đến Z: từ ý tưởng đến gọi vốn rồi vận hà;nh doanh nghiệp: PR, marketing, bán hà;ng,… Rồi đến việc chọn cái kết nà;o cho công ty đó: đại chúng hóa hay bán lại?
Những cái “bẫy” thất bại, trước và; sau khi công ty ra mắt: tập trung giải quyết vấn đề không có thật, tuyển dụng nhân sự mà; thị trường có chứ không phải vị trí mà; công ty cần…
Mẹo vượt “bẫy”: marketing “theo-yêu cầu”; phân biệt chức năng cốt lõi, ảo hóa và; thuê ngoà;i; đầu tư và;o nội dung,…
VỀ TÁC GIẢ
Tom Hogan và; Carol Broadbent là; hai trong số những nhà; marketing được đánh giá cao nhất ở Thung lũng Silicon, từng là; phó tổng giám đốc marketing tại các công ty trong danh sách Fortune 50 và; các công ty khởi nghiệp.
Tại Crowded Ocean, hãng marketing của hai người, chuyên hoạt động với các nhóm khởi nghiệp do các nhà; đầu tư mạo hiểm cấp vốn, họ giữ vai trò phó tổng giám đốc marketing ban đầu cho hơn 40 công ty khởi nghiệp và; con số vẫn đang tăng lên.
Carol là; người ủng hộ hà;ng đầu cho tổ chức phi lợi nhuận MEAction và; đã là;m việc trong ban giám đốc của hai tổ chức tà;i trợ giáo dục tại Thung lũng Silicon.
Tom từ lâu đã hoạt động tích cực trong lĩnh vực nhân quyền; ông là; người sáng lập Comunidad, tổ chức cung cấp giáo dục, y tế và; cơ sở hạ tầng cho các bộ tộc bản địa ở miền bắc Mexico.
Reviews
There are no reviews yet.