Bạn có thường xuyên nghe mọi người than phiền rằng họ đang phát điên vì công việc của mình không? Hoặc, rất có thể chính bạn là; người đã than phiền như vậy. Với rất nhiều người, phát điên vì công việc là; một điều hiển nhiên. Nhưng tại sao họ lại phát điên đến thế?
Thông qua cuốn sách It doesn’t have to be crazy at work – Quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0, Jason Fried và; David Heinemeier Hansson đã bác bỏ rộng rãi quan niệm phổ biến rằng thời gian dà;i, sự hối hả tích cực và; “bất cứ giá nà;o” là; những nhân tố cần thiết để điều hà;nh một doanh nghiệp thà;nh công.
Với một chiến lược táo bạo và; những phương pháp vận hà;nh doanh nghiệp thông minh, ngắn gọn, dễ áp dụng, họ xây dựng một thông điệp mang tính biểu tượng về một nền văn hóa doanh nghiệp lý tưởng mà; họ gọi là; “Công ty bình tĩnh”.
Reviews
There are no reviews yet.