Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật
Bạn có quá nhiều việc muốn là;m nhưng không có thời gian?
Bạn lúc nà;o cũng chìm ngập trong những việc phải là;m?
Hãy bước ra khỏi những những ngà;y chìm ngập trong những việc phải là;m, hãy đánh bay sự trì trệ của bản thân bằng những kinh nghiệm vô giá mà; tác giả đúc kết được từ chính bản thân khi là;m việc tại Google, qua quá trình là;m việc với các kỹ sư giỏi và; tinh hoa kinh doanh hà;ng đầu thế giới.
Bạn đạt được thà;nh công và; tạo ra dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp hay không tùy thuộc và;o cách bạn quản lý công việc của mình hiệu quả đến đâu.
Và; “Quản lý công việc hiệu quả theo phong cách người Nhật” sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất để đạt được tối đa kết quả thu về và; đồng thời giảm thiểu thời gian lãng phí của chính bạn.
Hãy là;m chủ công việc của chính mình.
Reviews
There are no reviews yet.