Phương Thức Amazon
Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, Amazon.com đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và; phá vỡ nhiều ngà;nh công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và; điện toán đám mây.
Vậy bí mật thà;nh công của Amazon là; gì? Có hà;ng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hà;ng?
Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và; quý báu mà; Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon.
Tôn chỉ lấy khách hà;ng là;m trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là; công thức bí mật là;m nên thà;nh công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ cà;ng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toà;n cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và; tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới nà;y.
Từ các nguyên tắc mà; Amazon đã áp dụng và; thà;nh công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hà;nh cho bất kỳ công ty nà;o, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và; mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hà;ng.
Ngoà;i ra, Rossman còn dà;nh tặng bạn đọc 2 phần phụ lục vô cùng chi tiết, cung cấp thông tin về 2 xu hướng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp hiện đại nà;o: Dịch vụ tự phục vụ và; những năng lực cần chuẩn bị để vận hà;nh một công ty nền tảng.
Reviews
There are no reviews yet.