Người bán hà;ng giỏi phải bán mình trước

– Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là; mua hà;ng từ những người họ thích. Nếu một nhân viên bán hà;ng thân thiện và; dễ gần, thì đó chắc chắn là; một điểm cộng. Trong môi trường bán hà;ng ngà;y nay, nhân viên bán hà;ng mang đến cho khách hà;ng những lời khuyên tốt nhất thường là; người thắng cuộc. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thà;nh công.

– Cuối cùng, sau khi áp dụng phương pháp trong cuốn sách, bạn sẽ có được: Sự quan tâm của khách hà;ng; Tạo ra uy tín của riêng bạn; Thúc đẩy các mối quan hệ; Đạt được những ưu thế vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh

Luật chơi đã thay đổi

Nghề bán hà;ng là; một trong những nghề thú vị và; bổ ích nhất trên thế giới. Bất cứ khi nà;o việc bán hà;ng diễn ra tốt đẹp, khách hà;ng sẽ nhận được lợi ích từ các giải pháp có giá trị, nhân viên bán hà;ng được trả công xứng đáng cho việc bán hà;ng thà;nh công và; tạo ra doanh thu cho công ty, đồng thời khách hà;ng cảm ơn nhân viên bán hà;ng đã giúp đỡ họ. Nhưng đối với nhân viên bán hà;ng, việc chứng minh giá trị của bản thân cho khách hà;ng và; cho công ty của bạn sẽ không còn dễ dà;ng như trước nữa.

Ngà;y nay, khách hà;ng đã trở nên rất thà;nh thạo trong việc nhận ra sự khác biệt giữa một nhân viên bán hà;ng có thể cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị thực sự, với những người chủ yếu tập trung và;o việc có được số tiền hoa hồng sau khi bán hà;ng thà;nh công.

Một trong những khác biệt lớn trong bán hà;ng thực sự khá đơn giản: Những nhân viên bán hà;ng hiểu rằng để được lợi thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh điều quan trọng là; họ phải bán chính bản thân mình trước khi bán hà;ng. Trong mọi ngà;nh và; có lẽ trong phần sự nghiệp bán hà;ng còn lại của bạn, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ có thể có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hà;ng về giá trị nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó.

Đối với các thế hệ trước, hà;nh động bán hà;ng thường được xem là; nghệ thuật thuyết phục. Theo cách suy nghĩ đó, thuyết phục khách hà;ng tiềm năng mua sản phẩm và; dịch vụ của bạn là; một việc chẳng hay ho gì nhưng lại vô cùng cần thiết để có thể bán được hà;ng. Thế nên một người bán hà;ng tà;i năng không những phải giỏi ăn nói, mà; còn phải đủ khôn ngoan lọc lõi để mở ví của khách hà;ng, trước khi bản thân họ nhận ra chính mình đã được “bán” cho một thứ gì đó.

Theo thời gian, nhiều thủ thuật bán hà;ng cổ điển cũng như những chiêu trò quảng cáo marketing đầy mánh khóe giờ đây đã phát triển theo những chiều hướng riêng, vì hầu hết khách hà;ng đều nhanh chóng nhận ra sự khác biệt giữa một người thực sự đang cố gắng giúp đỡ họ với những ai chỉ muốn kiếm tiền nhanh chóng từ họ.

Có một sự khác biệt lớn giữa một chuyên gia bán hà;ng thực thụ – một người có thể đưa ra các giải pháp hiệu quả với một người có trí lực khi thương lượng bán hà;ng một cách khéo léo – kiểu năng lực trí tuệ thường có liên quan đến các phương thức bán hà;ng truyền thống hơn.

Ngà;y nay, Khách hà;ng không muốn “bị thuyết phục” mua thứ gì đó mà; họ không mong muốn hoặc không cần, đặc biệt là; bởi một nhân viên bán hà;ng mà; họ không hề quen biết hay tin tưởng.

Bạn muốn được xem là; một người luôn ưu tiên khách hà;ng, có kiến thức chuyên môn cao, có tính chính trực ngời ngời và; có quyết tâm trở thà;nh nhân viên bán hà;ng xuất sắc, hay chỉ là; một người bán lẻ ở cửa hà;ng tự phục vụ đang cố gắng móc từng đồng trong ví khách hà;ng?

Với môi trường kinh doanh hiện tại, để trở nên khác biệt, người bán không thể chỉ dựa và;o

sản phẩm của mình. Giá trị của công ty bạn và; chất lượng sản phẩm mà; bạn bán vẫn đóng vai trò rất quan trọng. Nhưng trong hầu hết các ngà;nh công nghiệp, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hà;ng nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó.

Bạn hãy đặt mình và;o vị trí của người nghe. Nếu bạn ra sức thể hiện rằng bạn đáng tin cậy, có năng lực, hiểu biết và; có kinh nghiệm, bạn nói: “Xin chà;o quý khách, tôi là; A đến từ Công ty XYZ, là; người bán hà;ng thông minh nhất và; đáng tin cậy nhất mà; ông từng gặp. Tôi cũng đại diện cho công ty tốt nhất trong ngà;nh và; chúng tôi có giải pháp tốt hơn bất kỳ công ty nà;o khác…” Hãy dừng ngay cách chà;o hà;ng thô thiển đó.

Nếu bạn bán hà;ng để kiếm sống, thì bạn sẽ phải có ý thức sâu sắc rằng khách hà;ng lưu giữ ấn tượng về người chà;o hà;ng dựa trên những nhận thức họ thu thập được về người đó trong suốt quá trình bán hà;ng và; điều đó có thể sẽ quyết định họ có chọn mua sản phẩm và; dịch vụ của bạn hay không.

Bạn phải bán bản thân mình trước đã

Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là; mua hà;ng từ những người họ thích. Điều nà;y thay đổi là; vì khách hà;ng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hà;ng thân thiện và; dễ gần, thì đó chắc chắn là; một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hà;ng ngà;y nay, nhân viên bán hà;ng mang đến cho khách hà;ng những lời khuyên tốt nhất thường là; người thắng cuộc.

Nếu bạn thực sự đại diện cho công ty tốt nhất trong ngà;nh và; bạn thực sự cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hà;ng, thì vẫn được xem là; đáng tin cậy và; có giá trị để già;nh được sự tin tưởng của khách hà;ng. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thà;nh công. Chính xác thì bạn phải bán bản thân mình như thế nà;o trong môi trường kinh doanh đang cạnh tranh ngà;y cà;ng gay gắt hơn? Toà;n bộ cuốn sách nà;y nói về điều đó.

Cuốn sách nà;y được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hà;ng trong môi trường bán hà;ng ngà;y nay có thể tận dụng được kỹ thuật và; chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và; về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một và;i điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân.

Cuốn sách nà;y tạo ra một công thức lặp đi lặp lại về việc bán chính mình, chứ không phải chỉ đơn thuần giúp độc giả nắm bắt được một và;i công thức để trở thà;nh một người là;m việc với hiệu suất luôn luôn đứng đầu.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước – Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước – Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

Còn hàng

  • Tác giả: Thomas A Freese
  • Dịch giả: Thùy Dương
  • Nhà xuất bản: Hồng Đức
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số trang: 468
  • Kích thước: 20.5 x 13 x 2.3 cm
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

145.080  186.000