Marketing theo phong cách sao Kim là; đầu sách, công trình nghiên cứu chuyên sâu nhất về khai thác tính nữ trong mỗi khách hà;ng tiềm năng của chúng ta. Những hiểu biết, đúc kết của tác giả giúp độc giả có được tầm nhìn của một chiếc máy bay trực thăng, để nắm được những giá trị tổng thể về khách hà;ng của mình trên hà;nh tinh sao Kim. Để sự khôn khéo của các nhà; tiếp thị ngà;y cà;ng rộng lớn và; sâu sắc hơn.

Cuốn sách Marketing theo phong cách sao Kim chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách “sao Kim” – một mô hình sẽ đưa thương hiệu và; công ty của bạn lên đỉnh thà;nh công. Các nguyên tắc trong mô hình nà;y là; điều cốt lõi của phần lớn các khái niệm tiếp thị tiên tiến xuất hiện trong vòng 3 năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, đặc biệt là; Internet.

Trái Đất đang dần biến thà;nh sao Kim.

Sự tiến bộ của công nghệ thông tin, thay và;o việc biến những cư dân Trái đất thà;nh những con người Rô-bốt, đang là;m họ trở thà;nh những con người có đạo đức và; tình cảm hơn giống như những cư dân Sao Kim.

Khi John Gray viết rằng “đà;n ông đến từ Sao Hỏa và; đà;n bà; đến từ Sao Kim “, ông nói về việc đà;n ông đã đi từ Sao Hỏa đến Sao Kim để tìm đà;n bà;. Sau đó họ đã cũng nhau đi tới trái đất, nơi mà; những mâu thuẫn đã là;m thay đổi cuộc sống của cả hai.

Với những thà;nh tựu công nghệ thông tin hiện nay, đà;n ông và; đà;n bà; lại như quay về Sao Kim. Họ đang sống trong một thế giới đầy tương tác và; cảm xúc. Nơi mà; đà;n ông sống theo các quy luật của đà;n bà;. Nơi mà; những ” chỉ số cảm xúc” được đề cao hơn rất nhiều những ” chỉ số thông minh “. Nơi mà; bán cầu não phải thống trị bán cầu não trái. Nơi mà; ” cảm xúc ” quan trọng hơn ” lý trí ” . Nơi mà; lợi thế cạnh tranh của một công ty được quyết định từ những lợi ích ” cảm xúc”

Trái đất đang dần dần trở thà;nh Sao Kim, vì vậy cách tiếp cận, những mô hình và; chiến lược kinh doanh và; cả những cách thức trước đây đã từng là; giải pháp hiệu quả đã trở nên lỗi thời, không thích hợp. Một hệ thống những phương thức tiếp cận và; chiến lược mới đã hình thà;nh có khả năng dự đoán được sự sôi động của môi trường kinh doanh và; đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi của khách hà;ng từ Sao Kim.

Marketing theo phong cách sao Kim – Một cuốn sách thú vị về Marketing mà; bạn không nên bỏ lỡ.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Marketing Theo Phong Cách Sao Kim (Tái Bản 2018)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Marketing Theo Phong Cách Sao Kim (Tái Bản 2018)

Còn hàng

  • Tác giả: Hemawan Kartajaya
  • Dịch giả: Lan Phương, Thanh Huyền
  • Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội
  • Năm xuất bản: 2018
  • Số trang: 384
  • Kích thước: 13 x 20.5 x 1.9
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

94.170  129.000