Marketing Hệ Não Đồ
Marketing hệ não đồ, được ca ngợi là; “Những kẻ thuyết phục giấu mặt”, là; câu chuyện đằng sau những hiểu biết tiến bộ mau chóng của chúng ta về bộ não áp dụng và;o quảng cáo, marketing, và; công nghiệp bán lẻ như thế nà;o. Với việc khai thác Dữ liệu lớn lên ngôi, “kỹ nghệ thuyết phục” nổi bật hơn bao giờ hết. Tiến sĩ David Lewis, nhà; nghiên cứu nổi tiếng quốc tế, đưa khoa học và;o việc vẽ bản đồ mua sắm của bộ não và; cơ thể để nghiên cứu những nhạy cảm trong hệ thần kinh của chúng ta và; phát hiện cách chúng ta chọn lựa và; mua sắm. Thời nghệ thuật bán hà;ng truyền thống của Anh và; Mỹ đã qua rồi, 313 tỉ đôla được chi hà;ng năm cho việc truyền đi thông điệp ngầm và; đo lường phản ứng tiềm thức của người tiêu dùng trước mà;u sắc của một món đồ chơi trẻ em, mùi hương bên trong cửa hà;ng, hay phông chữ nhỏ in trên lon súp đóng hộp. Lewis không ngừng bất ngờ với những bí mật từ ngà;nh quảng cáo và; marketing, tiết lộ những chiến lược có tính khoa học được sử dụng để đánh giá và; thao túng phản ứng của người tiêu dùng. Một cuốn sách khai sáng cho người là;m marketing và; quảng cáo đồng thời cũng là; một cuốn sách quan trọng khẩn cấp cho bất cứ ai tự xem mình là; “người mua sắm thông minh”. Marketing hệ não đồ cho thấy kể cả sau khi sản phẩm được bà;y lên kệ hà;ng và; thương vụ đã kết thúc, lời chà;o hà;ng vẫn tiếp tục.
Tiến sĩ David Lewis, nhà; tâm lý học thần kinh, là; người sáng lập và; giám đốc cơ quan tư vấn và; nghiên cứu độc lập Mindlab International đặt tại University of Sussex. Ngoà;i ra, ông còn là; nhà; tâm lý, diễn giả quốc tế, và; tác giả nổi tiếng, tác phẩm gần đây nhất là; Impulse (Harvard University Press). Được coi là; “cha đẻ của marketing hệ não đồ” vì những nghiên cứu tiên phong của ông trong phân tích hoạt động não bộ cho mục đích khoa học và; thương mại, ông hiện chuyên về các kỹ thuật phi phẫu thuật để đo lường phản xạ của con người trong những điều kiện đời thực.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.