Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và; từng trải trong ngà;nh bán lẻ, Doug Stephens sẽ trả lời những câu hỏi mà; các doanh nghiệp vẫn đang băn khoăn như: Liệu bán lẻ đã thực sẽ hết thời? Hay đó chỉ là; tầm nhìn hạn hẹp của những doanh nghiệp bán lẻ chạy theo xu hướng hiện đại của công nghệ, đầu tư và;o các ứng dụng ảo, trí thông minh nhân tạo và; robot bán hà;ng?
Thông qua cuốn “Marketing điểm bán” , các doanh nghiệp sẽ hiểu hơn về tiếp thị bán hà;ng trong thời đại công nghệ 4.0 và; cách vận dụng hà;i hòa các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán lẽ tốt nhất và; bền vững nhất.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.