Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Châu Á là; khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thà;nh một thị trường sinh lời lớn. Ngoà;i ra, châu Á còn là; một thị trường năng động, phát triển nhanh về mặt công nghệ và; kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và; Temasek cho thấy Đông Nam Á là; khu vực phát triển internet nhanh nhất thế giới. Nền kinh tế internet ở Đông Nam Á được kỳ vọng sẽ tăng 6,5 lần từ 31 tỷ đô la năm 2015 lên đến 197 tỷ đô la năm 2025.

Như thế, dưới góc độ marketing, các nhà; tiếp thị nếu muốn là;m ăn thà;nh công bất kể là; trong nước, khu vực hay toà;n cầu, đều cần phải hiểu được những gì đang diễn ra tại châu Á và; những cơ hội mà; châu Á có thể mang lại cho thế giới. Một hiện tượng đang diễn ra ở thị trường châu Á mà; các nhà; tiếp thị cần hết sức chú ý đó là; cuộc cách mạng công nghệ số diễn ra nhanh chóng không chỉ thay đổi triệt để phạm vi mà; còn cả bản chất của môi trường cạnh tranh nơi đây. Bối cảnh cạnh tranh ở châu Á ngà;y cà;ng khó khăn và; phức tạp vì cuộc cách mạng công nghệ số đang tác động lên hà;nh vi mua sắm của cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đem đến những công nghệ mang tính xáo trộn, những đối thủ cạnh tranh mới, đồng thời giúp những đối thủ cạnh tranh hiện có vượt ra khỏi những ranh giới cạnh tranh quen thuộc.

Người tiêu dùng châu Á thì ngà;y cà;ng thông thái hơn, kết nối nhiều hơn và; có nhiều phương cách mới mẻ hơn trong lựa chọn, mua sắm và; sử dụng sản phẩm lẫn dịch vụ. Trong quyển sách nà;y, cha đẻ của ngà;nh marketing hiện đại Philip Koter đã cộng tác với hai chuyên gia marketing đến từ châu Á là; Hermawan Kartajaya từ Indonesia và; Hooi Den Huan từ Singapore để cho ra đời tác phẩm Marketing để cạnh tranh – từ châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên người tiêu dùng số. Quyển sách nà;y cho thấy mối quan hệ trong hoạt động marketing không còn chỉ mang tính hà;ng dọc một chiều nữa mà; đã trở nên ngang hà;ng hơn giữa các bên. Ngoà;i việc đưa ra những khái niệm và; khung lý thuyết mới, quyển sách còn nêu lên vô số ví dụ thực tế về doanh nghiệp tại những quốc gia châu Á, từ đó là;m sáng tỏ cách thức các công ty, tầm cỡ châu Á lẫn toà;n cầu, cạnh tranh ra sao tại châu Á.

Từ đó, mọi doanh nghiệp trên thế giới có thể rút ra bà;i học cho họ để là;m thế nà;o có thể chinh phục được lý trí lẫn con tim của khách hà;ng châu Á, cả về mặt kỹ thuật số lẫn phi kỹ thuật số.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Còn hàng

  • Tác giả: Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan
  • Dịch giả: Lê Thùy Giang, Nguyễn Đức Quang
  • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
  • Năm xuất bản: 2018
  • Số trang: 356
  • Kích thước: 15.5 x 23
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

145.000