INTERNET PHÙ PHÉP START-UP – Thuật quảng bá kì lạ cho doanh nghiệp với chi phí 0 đồng
Vấn đề lớn nhất đối với các công ty khởi nghiệp chính là; quảng bá. Không phải do các kênh quảng cáo hiện tại không hiệu quả, ngược lại, hiệu quả quá tốt nhưng mức giá không hề rẻ, những công ty mới khởi nghiệp mới không thể gánh nổi. Những năm gần đây, một phương thức xúc tiến tiếp thị sản phẩm phù hợp với đội ngũ khởi nghiệp đã xuất hiện. Nếu sử dụng một cách hợp lý, phương pháp nà;y có thể mang tới hiệu quả tiếp thị đáng kinh ngạc với mức chi phí tối thiểu. Đó chính là; “phép mà;u” “hacker tăng trưởng”. Cuốn sách chứa đựng bí kíp giúp bạn:
– Lựa chọn phát triển những sản phẩm phù hợp
– Tiếp thị lan truyền kiểu virus
– Thu hút sự chú ý của người dùng
– Quảng bá thương hiệu đến mọi nơi
– Giữ chân khách hà;ng quan trọng
– Gia tăng doanh thu cho công ty
Cầm cuốn sách nà;y trên tay, bạn sẽ không còn băn khoăn, lo lắng cho câu hỏi là;m thế nà;o để “đứa con tinh thần” của mình đến được tới khách hà;ng. Với mục tiêu quảng bá sản phẩm ra toà;n thế giới ở mức độ tối đa với chi phí thấp nhất hoặc thậm chí là; không có ngân sách, bạn hoà;n toà;n chủ động trong việc tạo ra giá trị và; đưa chúng đến người dùng tiềm năng. Trên nền tảng đó, công ty sẽ có những đột phá tăng trưởng để phát triển rực rỡ.
Và;, bạn biết rồi đấy, đây chính là; THUẬT QUẢNG BÁ KÌ LẠ CHO DOANH NGHIỆP VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG. Internet sẽ giúp bạn “phù phép” start-up của mình trở thà;nh những gã khổng lồ trong tương lai.
Và; chính bạn sẽ trở thà;nh người nắm giữ phép mà;u đó.
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Phạm Băng, biệt danh là; XDash. Anh là; đối tác của Công ty TNHH Công nghệ Bắc Kinh Leyou Xingkong (Lạc Du Tinh Không), Tổng Giám đốc sản phẩm của “Gaonengfan” – một dự án phát triển công cụ xem phim hoạt hình hai chiều.
Trước đây, anh từng là;m việc tại Viện Đổi mới Sáng tạo Shanda với tư cách là; người quản lý sản phẩm của dự án “WiFi Key”. Anh là; quản trị viên trang web và; nhà; phát triển phần mềm chia sẻ sớm nhất ở Trung Quốc, ngoà;i ra anh còn là; một blogger công nghệ dà;y dạn kinh nghiệm, tác giả tự truyền thông nổi tiếng và; là; cố vấn của một tổ chức tiếp thị internet. Phạm Băng còn là; một nhà; thiết kế và; nhà; phát triển tự do.
Năm 2018 anh nhận giải thưởng “Nhân vật có tầm ảnh hưởng” của giải thưởng Kim Vận.
LỜI GIỚI THIỆU
Một mặt, tôi viết sách để có tư duy tốt hơn. Và;o thời điểm viết bà;i, tôi đang bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh và; vô tình biết rằng khái niệm mới “tăng trưởng đột phá” đang lan truyền nhanh chóng ở Thung lũng Silicon. Trong thế giới thực, các xúc tu thương mại truyền thống là;m nhiệm vụ giải quyết bán kính không gian của người tiêu dùng. Tuy nhiên trong “thế giới bit”, các mô hình kinh doanh hiện đại dựa trên máy tính và; điện thoại di động đã và; đang phá hủy giá trị của không gian, đi thẳng đến giá trị của bán kính thời gian, xóa bỏ thông tin bất cân xứng. Những mô hình kinh doanh nà;y sử dụng lợi thế khủng khiếp của “chi phí cận biên bằng 0” để xóa bỏ gần như hoà;n toà;n phương thức “đốt tiền” nhằm tìm kiếm và; duy trì ưu thế cạnh tranh ít ỏi trong quá khứ. Đây
chắc chắn là; một lĩnh vực cực kỳ tiềm năng, đặc biệt là; với đội ngũ khởi nghiệp Internet — những người đa phần có vẻ ngoà;i rụt rè, nhút nhát nhưng lại vô cùng am hiểu về kỹ thuật. Đây cũng là; một lĩnh vực hấp dẫn đối với cá nhân tôi — một người đang trong hà;nh trình khởi nghiệp. Vì vậy, tôi sẽ coi việc viết cuốn sách nà;y như một “sản phẩm phụ” để suy ngẫm lại toà;n
bộ thà;nh quả trong quá trình tự học của mình. Tôi không phải là; một cố vấn khởi nghiệp, một nhà; môi giới tiếp thị hoặc một nhân vật thích “tự PR” để khoe khoang về bản thân. Nếu như bạn thu được những thông tin có giá trị từ cuốn sách nà;y, vậy thì đó là; vinh dự của tôi. Điều đó chứng tỏ rằng sự đóng góp của tôi là; có giá trị.
Reviews
There are no reviews yet.