Ngà;y nay với sự phát triển của ngà;nh digital marketing, lượng khách hà;ng đến từ môi trường trực tuyến có thể cao hơn rất nhiều lần bộ phận sale trực tiếp hoặc các hoạt động marketing truyền thống.

Từ đó, phát sinh rất nhiều sự thay đổi trong quá trình bán hà;ng: Khách hà;ng chủ động khám phá và; lựa chọn sản phẩm, hoạt động tư vấn bán hà;ng tốn ít thời gian hơn; các giao dịch diễn ra trên môi trường trực tuyến giảm cho sales rất nhiều khoản phí; việc mua bán trực tuyến tích trữ các nguồn dữ liệu giá trị cho việc cải tiến quy trình sale.

Điều nà;y đỏi hỏi người bán hà;ng và; quản lý bán hà;ng phải có một cách tiếp cận mới trong phương thức bán hà;ng lẫn đà;o tạo đội ngũ bán hà;ng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngà;nh bán hà;ng cũng như những hiểu biết độc đáo của mình, Giám đốc bán hà;ng của Hubspot – tác giả Brian Signorelli đã hệ thống hóa các bước bán hà;ng cần thiết, cũng như các xu hướng bán hà;ng hiện đại từ nhận diện đến kết nối, khám phá, tư vấn và; chốt sale với khách hà;ng, đồng thời tổ chức những đội sale chuyên nghiệp.

Trong cuốn sách Inbound Selling, độc giả sẽ tìm hiểu:

Inbound Selling đã phát triển từ các phương thức và; mô hình của Inbound Marketing như thế và;o và; cách vận dụng Inbound Selling.
Cách tiếp cận từng bước để các chuyên gia bán hà;ng trở thà;nh chuyên gia Inbound Selling.
Những điều cần thiết với một người quản lý, giám đốc bán hà;ng với đội ngũ những người bán hà;ng theo phương thức Inbound.
Vai trò mà; các nhà; lãnh đạo điều hà;nh cần thực hiện để chuyển đổi áp dụng phương thức Inbound Selling.

Inbound Selling phù hợp với những nhà; bán hà;ng trực tuyến, người quản lý bán hà;ng, giám đốc điều hà;nh và; các chuyên gia bán hà;ng khác. Là; mảnh ghép hoà;n chỉnh trong mô hình Inbound, Inbound Selling là; phương pháp giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và; gia tăng doanh số trong thời đại công nghệ số.

Brian Signorelli là; giám đốc của chương trình Đối tác Bán hà;ng Toà;n cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và; Inbound Marketing. Ông thường xuyên viết, phát triển và; trình bà;y những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và; những đối tác của công ty. Ông cũng là; một trong những nhà; sáng lập InboundSeller.com, nơi bạn có thể tìm kiếm những công cụ và; nguồn tà;i nguyên để trở thà;nh một người bán hà;ng inbound và; giúp cho đội bán hà;ng của mình trở thà;nh những người là;m inbound chuyên nghiệp.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound

Còn hàng

  • Tác giả: Brian Signorelli
  • Dịch giả: Lại Tuấn Cường
  • Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số trang: 352
  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

142.200  158.000