Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
Thế giới đang bước và;o kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và; thời gian cho người bán ngà;y cà;ng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là; inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hà;ng để phát đi những thông điệp về sản phẩm – phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo và;o bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chà;o sản phẩm… – chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hà;ng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hà;ng thay vì một chiều như cách thức truyền thống.
Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hà;ng loạt chiến lược phát triển dựa và;o các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng nà;y vẫn không ngừng được phát triển và; đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dùng… Tầm quan trọng của internet đã và; đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toà;n thế giới. Tiếp cận khách hà;ng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dà;ng đến thế.
Bạn sẽ tìm thấy hà;ng trăm ý tưởng, công cụ và; kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách nà;y được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và; Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và; ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.
Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay và;o cuộc cách mạng nà;y và; tận hưởng thà;nh quả được tìm kiếm bởi những khách hà;ng tiềm năng của mình.
Reviews
There are no reviews yet.