Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dà;nh cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dà;nh cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và; phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Trong Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hà;ng, tác giả Randy Frisch sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toà;n bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hà;ng ra quyết định. Lối tư duy cũ cho rằng sáng tạo ra cà;ng nhiều nội dung cà;ng tốt. Nhưng thực tế là; có hơn 70% nội dung tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hà;ng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ và;o sáng tạo nội dung là; vô ích.
Vậy lời giải cho vấn đề nà;y là; gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hà;ng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hà;ng. Cốt lõi của cuốn sách là; Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là; tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và; tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bà;y cụ thể trong các chương riêng biệt.
Dù là; viết email, xây dựng video đà;o tạo nhân viên mới hay thậm chí là; lập hóa đơn, chúng ta đều cần có nội dung hay.
Và; bất cứ nơi nà;o có nội dung, nơi đó có trải nghiệm. Bạn cà;ng có chủ đích khi tạo trải nghiệm đó, bạn sẽ cà;ng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nếu quan tâm tìm hiểu về trải nghiệm nội dung và; ích lợi của nó trong marketing, đây là; cuốn sách mà; bạn cần phải đọc.
Reviews
There are no reviews yet.