Một trong những lợi thế cạnh tranh giữa các công ty ngà;y nay chính là; nguồn nhân lực sáng tạo, có tư duy phản biện và; dám nghĩ dám là;m. Chọn đúng nhân viên tà;i năng là; yếu tố then chốt để đưa doanh nghiệp đi đến thà;nh công. Tuy nhiên, để công ty được bền vững, lâu dà;i và; công ty ngà;y cà;ng phát triển thì người lãnh đạo không những phải thu hút được nhân tà;i mà; còn nên biết giữ chân họ.

“Chiến lược thu hút giữ chân nhân tà;i” dựa trên tâm lý học Adler sẽ cho bạn biết cách để lôi kéo, giữ chân nhân tà;i về công ty. Quan trọng hơn tất cả là; bạn cần biết cách nắm bắt tâm lý con người.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài

Còn hàng

  • Tác giả: HIROSHI OGURA
  • Dịch giả: Yoko
  • Nhà xuất bản: NXB Đại học Kinh tế quốc dân
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số trang: 260
  • Kích thước: 13 x 20
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

80.300  110.000