Là;m tiếp thị, hay marketing, nghĩa là; kể cho khách hà;ng nghe những câu chuyện mà; họ muốn tin. Trong một xã hội mà; người dùng ngà;y cà;ng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, là;m thế nà;o để những nhà; tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và; lòng tin của khách hà;ng?
“Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” không phải là; một cuốn sách về các thủ thuật, bí kíp, hay là;m thế nà;o để thêu dệt thông tin. Seth Godin, bằng cách kể chuyện tà;i tình của mình, đã mở ra cho người đọc tư duy kinh doanh hoà;n toà;n mới và; trình bà;y những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp. Theo tác giả huyền thoại, người được ca ngợi là; “doanh nhân xuất sắc nhất của Thời đại Thông tin” nà;y, mọi nhà; tiếp thị đều là; người kể những câu chuyện, chỉ những người thất bại mới là; kẻ nói xạo.
“Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” cho bạn biết về cách kể những câu chuyện đáng tin trong một thế giới mất niềm tin. Rất có thể khi xây dựng nên câu chuyện của riêng mình, chúng ta cũng dễ bị cám dỗ và; đưa và;o những tình tiết lừa gạt khách hà;ng, người nghe… – để tìm kiếm những lợi ích. Vì vậy, là;m thế nà;o để giữ mình luôn cân bằng ở ranh giới mỏng manh giữa tiếp thị một cách tinh tế và; trở thà;nh kẻ dối trá bị khinh miệt, đó là; cả một nghệ thuật cần nắm vững.
Reviews
There are no reviews yet.