Câu chuyện của tôi trong ngà;nh quảng cáo và; khoa học quảng cáo là; cuốn sách vô cùng thú vị về bà;i học kinh doanh trong ngà;nh quảng cáo của tác giả Claude C. Hopkins. Cuốn sách gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tà;i xuất chúng Claude C. Hopkins và; những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo như nghề viết mẫu quảng cáo.
Claude C. Hopkins tin rằng quảng cáo cũng là; một ngà;nh kinh doanh, ông đã ứng dụng mọi chiến lược, nguyên lý về phương cách kinh doanh đích thực và;o các quảng cáo của mình. Ông tin rằng những cách dùng thử hay những khoản hoà;n tiền đảm bảo… là; các cách quảng cáo hiệu quả nhất.
“Trước khi dấn thân và;o ngà;nh quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã đọc cuốn sách nà;y bảy lần. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi.”
(David Ogilvy)
Reviews
There are no reviews yet.