Clayton M. Christensen là; Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard và; tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng về đổi mới, trong đó có Thước đo nà;o cho cuộc đời bạn. Trong quyển sách nà;y, ông cùng với Taddy, Karen và; David giới thiệu những cách thức mà; mọi công ty đều cần để biến đổi mới từ trò chơi may rủi thà;nh một cuộc chơi mà; qua đó công ty có thể phát triển được những sản phẩm và; dịch vụ mà; khách hà;ng không chỉ muốn mua mà; còn sẵn lòng trả giá cao hơn. Các tác giả, thông qua nhiều tình huống điển hình, cụ thể, đã trả lời các câu hỏi đáng quan tâm của nhiều nhà; lãnh đạo và; quản lý: Là;m sao các công ty biết cách để tăng trưởng? Là;m sao để sản xuất những sản phẩm mà; biết chắc là; khách hà;ng sẽ mua? Là;m sao để đổi mới không còn may rủi?…
Quyển sách không dà;nh để tung hô những sáng tạo thà;nh công trong quá khứ. Nó đề cập đến một vấn đề quan trọng hơn rất nhiều đối với người đọc: kiến tạo và; dự đoán thà;nh công cho sáng tạo mới.
Quyển sách mang tính thực hà;nh cao và; mang lại giá trị tối đa cho độc giả, bởi sau mỗi chương đều có phần tóm tắt Ý tưởng lớn và; có danh sách câu hỏi dà;nh cho lãnh đạo về tổ chức của mình, mục đích là; giúp nhà; lãnh đạo có thể bắt tay triển khai thực hà;nh ngay các ý tưởng nà;y.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng

Còn hàng

  • Tác giả: Clayton M Christensen, Taddy Hall, Karen Dillon, David S Duncan
  • Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến
  • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
  • Năm xuất bản: 2018
  • Số trang: 402
  • Kích thước: 13 x 20.5 x 1.9
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

126.000  140.000