Clayton M. Christensen là; Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard và; tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng về đổi mới, trong đó có Thước đo nà;o cho cuộc đời bạn. Trong quyển sách nà;y, ông cùng với Taddy, Karen và; David giới thiệu những cách thức mà; mọi công ty đều cần để biến đổi mới từ trò chơi may rủi thà;nh một cuộc chơi mà; qua đó công ty có thể phát triển được những sản phẩm và; dịch vụ mà; khách hà;ng không chỉ muốn mua mà; còn sẵn lòng trả giá cao hơn. Các tác giả, thông qua nhiều tình huống điển hình, cụ thể, đã trả lời các câu hỏi đáng quan tâm của nhiều nhà; lãnh đạo và; quản lý: Là;m sao các công ty biết cách để tăng trưởng? Là;m sao để sản xuất những sản phẩm mà; biết chắc là; khách hà;ng sẽ mua? Là;m sao để đổi mới không còn may rủi?…
Quyển sách không dà;nh để tung hô những sáng tạo thà;nh công trong quá khứ. Nó đề cập đến một vấn đề quan trọng hơn rất nhiều đối với người đọc: kiến tạo và; dự đoán thà;nh công cho sáng tạo mới.
Quyển sách mang tính thực hà;nh cao và; mang lại giá trị tối đa cho độc giả, bởi sau mỗi chương đều có phần tóm tắt Ý tưởng lớn và; có danh sách câu hỏi dà;nh cho lãnh đạo về tổ chức của mình, mục đích là; giúp nhà; lãnh đạo có thể bắt tay triển khai thực hà;nh ngay các ý tưởng nà;y.
Hỏi đáp
Chưa có câu hỏi.
Hỏi đáp
Chưa có câu hỏi.
Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng
Còn hàng
- Tác giả: Clayton M Christensen, Taddy Hall, Karen Dillon, David S Duncan
- Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến
- Nhà xuất bản: NXB Trẻ
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang: 402
- Kích thước: 13 x 20.5 x 1.9
- Loại bìa: Bìa Mềm
-
Nhà cung cấp: Fahasa
126.000 ₫ 140.000 ₫
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.