Từ những kinh nghiệm được đúc rút sau khi là;m việc với các doanh nghiệp và; nhà; sáng tạo như Google, American Apparel, tác giả John Grisham, cũng như các cuộc phỏng vấn với những người bán hà;ng tuyệt vời trong thời đại chúng ta, Ryan Holiday đã khám phá ra bí ẩn của những sản phẩm trường tồn.
Những ví dụ hấp dẫn của anh ấy bao gồm:
Rick Rubin – nhà; sản xuất cho Adele, Jay-Z và; Red Hot Chili Peppers đã dạy các nghệ sĩ của mình vượt qua những suy nghĩ ngắn hạn và; tạo ra cảm hứng dà;i hạn từ chính công việc mà; họ đang theo đuổi.
Tim Ferriss, người có sách đã bán được hà;ng triệu bản, một phần vì anh kiểm tra nghiêm ngặt mọi yếu tố trong tác phẩm của mình để xem điều gì tạo ra phản ứng mạnh nhất.
Harper Lee, người đã chuyển đổi một bản thảo bị từ chối nhiều lần thà;nh To Kill a Mockingbird (Giết con chim nhại) với sự giúp đỡ cũng như sự phản hồi phù hợp của biên tập viên.
Winston Churchill, Stefan Zweig và; Lady Gaga, những người từng học các nguyên lý thiết yếu để xây dựng một nền tảng của những người ủng hộ trung thà;nh, tận tụy.
+VỀ TÁC GIẢ:
Ryan Holiday sinh ngà;y 16-6-1987 tại Thà;nh phố Riverside, bang California, Hoa Kỳ.
Là; nhà; chiến lược truyền thông và; là; tác giả nổi tiếng chuyên viết sách về chiến lược kinh doanh. Anh còn tư vấn cho nhiều tác giả có sách bán chạy cũng như các nhạc sĩ tiếng tăm. Anh từng là; Giám đốc Marketing của American Apparel trong nhiều năm và; viết bà;i cho nhiều tờ báo như AdAge, New York Times và; Fast Company.
Cuốn sách đầu tay của anh, Trust Me, I’m Lying (Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy!) – được tờ Financial Times gọi là; “cuốn sách đáng kinh ngạc, gây chấn động” – đã được bán hết ngay trong lần xuất bản đầu tiên và; hiện đang được dùng là;m giáo trình giảng dạy tại các trường đại học trên thế giới.
Tác phẩm tiêu biểu: The Obstacle is the way (Trộm lấy cơ may từ vận rủi), Growth Hacker Marketing (Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc).
Reviews
There are no reviews yet.