Trong những năm gần đây, AI đã thúc đẩy sự phát triển nhảy vọt của các phương thức kinh doanh. Khi mà; tối ưu hóa, tự động hóa quy trình sản xuất và; hậu cần đang trở thà;nh trọng tâm của Công nghiệp 4.0, AI ngà;y cà;ng mở rộng phạm vi ảnh hưởng khi xâm nhập và;o các quy trình quản lý, lập kế hoạch trong marketing và; bán hà;ng, từ đó tạo tiền đề để công ty hướng đến ứng dụng dữ liệu và; tự động hóa.

Trong cuốn sách “AI trong Marketing”, Peter Gentsch sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin về lịch sử phát triển của AI, cũng như cách áp dụng nó và;o các lĩnh vực như thu thập dữ liệu khách hà;ng và; ước lượng rủi ro, từ đó tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và; đem lại lợi nhuận lớn nhất cho doanh nghiệp.

Nội dung chủ yếu của sách bao gồm:

– Là;m thế nà;o để có thể tự động xác định và; lập hồ sơ về tiềm năng của khách hà;ng và; thị trường?

– Là;m thế nà;o để có thể tự động hóa và; tối ưu hóa quá trình lập kế hoạch truyền thông trên cơ sở AI?

– Là;m thế nà;o để có thể tự động đưa ra và; kiểm soát các khuyến nghị và; định giá sản phẩm?

– Là;m thế nà;o để có thể kiểm soát và; kết hợp các quy trình một cách thông minh dựa trên AI?

– Là;m thế nà;o để có thể tự động tạo ra nội dung đúng dựa trên AI?

– Là;m thế nà;o để có thể tối ưu hóa và; tự động gia tăng sự thỏa mãn của khách hà;ng thông qua truyền thông trong dịch vụ và; marketing?

– Là;m thế nà;o để việc hỗ trợ tự động hóa có thể giúp hoạt động trao đổi thông tin giữa công ty và; khách hà;ng trở nên hiệu quả và; thông minh hơn?

– Là;m thế nà;o để quy trình tối ưu hóa trải nghiệm khách hà;ng được thực hiện hiệu quả và; tự động hóa nhờ thuật toán và; AI?

– Vai trò của thuật toán và; AI đối với thương mại truyền thống là; gì?

– Là;m thế nà;o để có thể tối ưu hóa một cách thông minh các nghiên cứu thị trường hiện đại?

Những lợi thế của việc áp dụng AI và;o marketing sẽ giúp bạn có được:

– Phân tích dữ liệu và; nhóm dữ liệu hiệu quả

– Nhận diện quy luật và; xu hướng

– Quan sát thay đổi trong thời gian thực

– Phản ứng trước những thay đổi trong thời gian thực

– Quá trình marketing hiệu quả và; tiết kiệm chi phí và; tăng thời gian cho sáng tạo

– Tăng lợi thế cạnh tranh dà;i hạn và; mức độ trung thà;nh của khách hà;ng

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “AI Trong Marketing”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

AI Trong Marketing

Còn hàng

  • Tác giả: Eric Verzuh
  • Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc
  • Nhà xuất bản: NXB Lao Động
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 360
  • Kích thước: 23 x 16 cm x 1.8
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

137.970  189.000