Tiếp thị là; biết sáng tạo, sáng tạo để biến bản thân thà;nh người thắng cuộc “fair-play”: thỏa mãn khách hà;ng để thu được lợi nhuận (chứ không phải lừa bịp họ cốt để bán được thứ mình có); đấu thủ cạnh tranh sòng phẳng (chứ không giở thủ đoạn già;nh giật khách hà;ng một cách thô bạo để rồi rốt cuộc cũng không giữ được họ). Và; mã thượng hơn cả là; trở thà;nh những đối tác liên thủ năng lực phục vụ khép kín khách hà;ng (chứ không phải là; “liên minh ma quỉ” độc quyền lủng đoạn!). Ở đây không có ý tưởng nà;o chỉ cho bạn cách để có một quảng cáo bắt mắt hơn nữa, một chiêu khuyến mãi lôi kéo người ta đổ xô đến với bạn trong ngắn hạn rồi “tháo chạy” qua người có khuyến mãi khác! Chính xác là; 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay chỉ cho bạn thấy được hố sâu rủi ro của những ai không biết chơi đẹp, không biết chơi khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường.

Một mạch suy nghĩ rất hay của tác giả xuyên suốt 100 ý tưởng: xem thị trường là; chiến trường và; công việc kinh doanh đầy những ngôn từ quân sự như chiến dịch tiếp thị, chiến thuật quảng cáo… khiến cho tư duy của mọi doanh nghiệp hầu như bị khái niệm “đánh nhau” dẫn dắt đến mức không còn sáng tạo và; tin và;o trực giác, chỉ “chiến đấu” theo những “binh pháp” nà;o đảm bảo được sự an toà;n. Đây không thể là; cách tiếp thị hoạt động trong thị trường toà;n cầu hóa của thế kỷ 21.

100 ý tưởng trong cuốn sách nà;y giúp kéo tư duy của các nhà; điều hà;nh doanh nghiệp / người là;m tiếp thị tập trung và;o đúng điểm xuất phát cũng là; đích đến của tiếp thị là; khách hà;ng – một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và; ngà;y cà;ng hiểu biết và; nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hà;ng hóa. Kế tiếp, 100 ý tưởng nà;y khơi gợi tư duy lại cách tiếp cận con người-khách hà;ng nhằm đảo bảo họ không bao giờ phải chờ đợi lâu mới được thỏa mãn một nhu cầu có thật nà;o đó. Vậy là; tiếp thị thà;nh công trong việc tạo nên những giao dịch có lợi cho cả đôi bên – người mua và; kẻ bán. Và; không chỉ có thế, tiếp thị còn là; việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và; nhân viên nhằm đạt được lợi 1ich tối đa cho đôi bên.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

Còn hàng

  • Tác giả: Jim Blythe
  • Dịch giả: Mạc Tú Anh
  • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
  • Năm xuất bản: 2018
  • Số trang: 272
  • Kích thước: 13 x 20.5 x 2
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

81.000  90.000