“Nếu bạn là; một CEO, hãy mua cuốn sách nà;y cho nhóm của mình và; dà;nh hẳn một (hoặc hai) ngà;y nghỉ để tiến hà;nh một cuộc đánh giá trung thực xem bạn chấm điểm như thế nà;o cho 100 đề xuất của Martin Newman trong việc chuyển dịch văn hóa dịch vụ của mình. Nếu bạn không phải CEO, hãy mua cuốn sách nà;y và; đưa nó cho CEO của bạn. (Richard Pennycook – Giám đốc không điều hà;nh và; chủ tịch, mảng bán lẻ”

“Một cuốn sách ngắn gọn, thực tế, thú vị và; kích thích tư duy, mang lại nhữn cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hà;nh vi người tiêu dùng và; cách cải thiện trải nghiệm mà; bạn đem đến cho khách hà;ng”

Được viết bởi một trong những chuyên gia hà;ng đầu thế giới về trải nghiệm khách hà;ng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một trong những chuyên gia học thuật marketing hà;ng đầu thế giới, hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hà;ng nà;y rất đáng đọc cho bất kỳ ai muốn phát triển mạnh mẽ trong một thế giới mà; sự di động, đột phá và; tập trung địa lý ngà;y cà;ng gia tăng.

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỏi đáp

Chưa có câu hỏi.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi của bạn sẽ được kiểm duyệt và trả lời.

Cảm ơn vì đã gửi câu hỏi!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Cảm ơn bạn đã trả lời!

Câu trả lời của bạn đã được tiếp nhận và sẽ sớm được công bố.

Error

Warning

Đã xảy ra lỗi khi lưu câu trả lời của bạn. Vui lòng báo cáo cho quản trị viên

100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Còn hàng

  • Tác giả: Martin Newman, Malcolm Mc Donald
  • Dịch giả: Nguyễn Thu Uyên
  • Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 423
  • Kích thước: 23 x 15 x 1.5 cm
  • Loại bìa: Bìa Mềm
  • Nhà cung cấp: Fahasa

135.000  150.000