“Nếu bạn là; một CEO, hãy mua cuốn sách nà;y cho nhóm của mình và; dà;nh hẳn một (hoặc hai) ngà;y nghỉ để tiến hà;nh một cuộc đánh giá trung thực xem bạn chấm điểm như thế nà;o cho 100 đề xuất của Martin Newman trong việc chuyển dịch văn hóa dịch vụ của mình. Nếu bạn không phải CEO, hãy mua cuốn sách nà;y và; đưa nó cho CEO của bạn. (Richard Pennycook – Giám đốc không điều hà;nh và; chủ tịch, mảng bán lẻ”
“Một cuốn sách ngắn gọn, thực tế, thú vị và; kích thích tư duy, mang lại nhữn cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hà;nh vi người tiêu dùng và; cách cải thiện trải nghiệm mà; bạn đem đến cho khách hà;ng”
Được viết bởi một trong những chuyên gia hà;ng đầu thế giới về trải nghiệm khách hà;ng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một trong những chuyên gia học thuật marketing hà;ng đầu thế giới, hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hà;ng nà;y rất đáng đọc cho bất kỳ ai muốn phát triển mạnh mẽ trong một thế giới mà; sự di động, đột phá và; tập trung địa lý ngà;y cà;ng gia tăng.
Reviews
There are no reviews yet.